Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 20 April 2011

 Nguồn ảnh: Internet
Mẹ tôi chưa bao giờ được vui
Kể cả khi tôi được vào đại học.
Những năm tháng cuộc đời khó nhọc,
Mẹ lo tôi học xong sẽ xin việc ở đâu*?

Và một ngày tôi đi làm dâu
Mẹ lại lo nhà người ta đông quá!
Những năm tháng cuộc đời vất vả
Mẹ lo con gái mẹ vụng về
Mẹ ước gì con gái được chở che
Như năm xưa vẫn trong vòng tay mẹ.

Rồi khi tôi trở thành người mẹ trẻ
Ôm cháu trên tay mẹ lại dỗ dành
Gắng học sau này cho được thành danh
Để mẹ cháu bớt quẩn quanh nghèo khó!

Trải qua bao chiều mưa, sáng nắng
Mẹ tôi nay da rám, tóc pha sương.
Trong đôi mắt vấn vương ngấn lệ
Cho cháu con tươi trẻ nụ cười…
Xuân nay, mừng mẹ Bảy mươi.
Bên đàn con cháu một đời chăm lo.
Hồng Hoa NTT
(* Vì tôi học tiếng Nga)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts