Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 12 April 2011

 Ảnh minh họa
Tôi viết về ước mơ thời thiếu nữ
Tuổi đôi mươi với nhiệt huyết tràn đầy.
Tôi đã đến những nơi đầy gian khổ
Gieo mầm tương lai cho cuộc sống đổi thay.

Ba mươi năm trên mảnh đất hao gầy
Tôi vun xới những mầm xanh sự sống
Trong vất vả gian lao của chuỗi ngày lao động
Tôi cùng bạn bè đã mơ thấy: ngày mai!

Một ngày mai của Quê hương tôi
Của những con sông bên lở, bên bồi,
Của những cánh đồng lúa vàng trĩu hạt
Của những con người mặn chát mồ hôi.

Ôi Quê hương, Quê hương của tôi
Bao gian khó nhọc nhằn đánh đổi,
Bao lớp trai đã ra đi rất vội
Thương cha mẹ già vẫn ngóng đợi: ngày mai!

Cảm ơn mẹ cha đã cho con hình hài
Và cho con một tình yêu đất nước,
Để sáng mai này mỗi chặng đường phía trước
Vẫn có con về cùng điệp khúc: Quê hương…

Các em ơi mỗi sáng đến trường
Các em hãy cúi chào ông bà, cha mẹ
Và hãy sống với tấm lòng chia sẻ
Bởi no ấm hôm nay đã đánh đổi bằng bao thế hệ ông cha…

Hơn ba mươi năm, chiến tranh đã đi qua
Với biết bao lớp người đã hy sinh tuổi trẻ.
Hãy biết sống cho ngày mai, bạn nhé
Để đất nước này mãi mãi một màu xanh!

Tháng 12.2010
Hồng Hoa NTT

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts