Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 19 September 2011

Nén hương thành kính dâng tặng: 
Liệt sỹ Nguyễn Hữu Loan, 1959 - 1979

 Ảnh minh họa

Bạn tôi lúc tuổi hai mươi
Đã lìa bỏ cuộc đời
Vì một vết thương vào ngực.

Hai mươi năm sống cuộc đời chân thực
Bạn tôi đã vội đi rồi!
Niềm vui của một kiếp người
Bạn tôi chưa bao giờ có được.

Cha mẹ già nhìn tấm bằng “Tổ quốc
- Ghi công” người liệt sỹ năm nào,
Vẫn cầu mong, như một giấc chiêm bao
Bạn tôi sẽ về sau bao năm lưu lạc.

Nghĩa trang Trường Sơn - những tấm bia đã bạc
Tên của Anh và năm tháng hưởng dương.
Những tấm bia không che dấu bất thường
Khi chứng nhận anh hai mươi tuổi!

Chúng tôi đứng đây giữa muôn vàn tiếc nuối
Những máu xương đã đánh đổi hôm qua
Cho bình yên cuộc sống mọi nhà
Và tất cả chúng ta - những người đang sống!!!
Bích Liên

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts