Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 5 January 2012

*

Một mình dạo bước đường xưa.
Thoảng nghe lá rụng, nắng mưa vườn hồng.
Nơi này, mình có nhớ không?
Còn bao kỷ niệm, để lòng vấn vương.
Xuân xưa vẫn đẹp vô thường,
Lối này dạo bước, uyên ương đôi mình

Nhớ sao là mắt em nhìn,
Dịu dàng như thể bóng hình làn sương.
Đôi môi dịu ngọt mật đường
Thốt lời châu ngọc, suối nguồn trong veo.

Nhớ em! nhớ biết bao nhiêu?
Cho vừa nỗi nhớ em yêu - cách vời!
Chia xa là bởi tại trời.
Lòng anh chẳng muốn xa rời người thương.

Còn không ánh mắt xanh dương?
Ngây thơ thắm biếc, anh thường nhớ mong.
Riêng anh lòng vẫn nhủ lòng
Mong em trở lại, đêm đông, có mình

Trở về! em hỡi người tình
Cho anh ngắm lại, mắt mình thiên thanh!
*

Thân mến:  Tặng các bạn hâm mộ Lục bát
Từ ý thơ "Ánh mắt em mầu thiên thanh"

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts