Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 14 January 2013

http://i902.photobucket.com/albums/ac225/anhtuan2303/Birthday%20Cards/vooh86.gif


Hôm nay ôn lại những kỉ niệm ngày đầu tiên tôi cất tiếng khóc oa… oa… oa… chào đời và cùng với niềm vui Ba Mẹ có thêm một thành viên mới trong gia đình.
Thế là mình đã thêm một tuổi mới rồi, ngoảnh mặt nhìn lại quá khứ xem mình có khác xưa nhiều không? Chắc là khác xưa nhiều lắm ... khác từ cái suy nghĩ, cái hành động, cái đối nhân xử thế ...


Đến hôm nay, ta đã đạt được những gì? Làm được những gì chưa? Còn nhiều cái phải phấn đấu học tập lắm ... Tương lai phía trước đầy tự tin, quyết đoán, và sống có một tấm lòng. Những lúc như vầy tôi nhìn lại mình, tự cảm thấy chưa làm được gì cho mình.
Cứ đến ngày 15-01 thì nó ngồi một mình với + ngọn nến +1 chiếc bánh kem...Ngồi hát và tự mình nâng ly chúc mừng mình sinh nhật, và lòng cứ nói với lòng: hôm nay mình có thêm 1 tuổi mới và phải sống có ý nghĩa hơn.

Cảm ơn Ba Mẹ đã sinh ra con và nuôi nấng con nên người, luôn đi bên con những lúc con khó khăn… Cái ngày tôi ra đời. Ôi cuộc sống của tôi được hình thành từ ngày này. Cảm ơn cha mẹ đã cho tôi hình dáng, dạy cho tôi về đạo làm con người, cuộc sống đã cho tôi trí khôn và những vốn sống. 

 
http://i248.photobucket.com/albums/gg161/dieuanh01/birthdaymusic.gif

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts