Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 1 January 2013

   Em sẽ yêu anh như mùa xuân. Mùa xuân, bầu trời trong xanh, nắng vàng như mật với những cơn gió dịu dàng thổi mát đất trời còn thời tiết thì đỏng đảnh như một cô gái dậy thì, khi nắng hiền hoà, lúc mưa dìu dịu, bầy chim én xôn xao và hương hoa trải khắp lối em đi. Mùa xuân, không gian dịu nhẹ yên lành, ngọt mát và đủ mùi vị như một ly cocktail nhắc cho em nhớ về những ngày hai ta hò hẹn, những ngọt ngào, êm dịu lúc bên nhau. Mùa xuân hiền hoà, mùa xuân không giận hờn, không ghen tuông, không ích kỷ. Mùa xuân giăng khắp đất trời một tấm lưới mềm mại, quấn vào lòng người một sợi tơ mỏng mảnh nhưng dẻo dai, yêu thương.
   Em sẽ yêu anh như mùa hạ. Mùa hạ nóng bỏng, mùa hạ khát khao, mùa hạ nồng nàn. Khi tiếng ve sầu râm ran trên những vòm cây và hàng phượng cháy bùng lên ngọn lửa, mùa hạ vây quanh em đầy nắng và gió, nóng như thiêu và đặc quánh như một ly mật ong. Mùa hạ thúc giục vội vàng, mùa hạ gấp gáp hừng hực, mùa hạ hiến dâng. Mùa hạ không đắn đo, không nuối tiếc, nói rằng em khát khao anh.
   Em sẽ yêu anh như mùa thu. Mùa thu dịu dàng, mùa thu thương nhớ. Ấy là khi đất trời như chững lại, không gian mênh mông, gió hát dịu dàng và mưa lất phất bay. Mùa thu như gần như xa. Anh như xa rồi lại như gần. Mùa thu u buồn nhưng không tàn úa. Mùa thu mong manh nhưng không yếu đuối. Mùa thu chắt chiu từng kỷ niệm, mùa thu bao dung, mùa thu tha thứ. Mùa thu rót lên em những hạt mưa, trong veo như nước mắt. Mưa như kỷ niệm giăng giăng. Mưa như nỗi nhớ giăng giăng. Mùa thu ơi, xin chở những điều tha thiết đến anh, nói rằng em yêu anh, yêu anh, yêu anh.

   Em sẽ yêu anh như mùa đông. Mùa đông lạnh lẽo nhưng không lạnh lùng, mùa đông ẩn chứa bao điều thầm kín. Mùa đông cho bàn tay sưởi ấm một bàn tay. Mùa đông cho trái tim tìm hơi ấm một trái tim. Mùa đông rực sáng với những nụ hôn nồng nàn. Mùa đông ấm áp với vòng tay quấn quýt. Mùa đông tái tê những giận hờn. Mùa đông lặng lẽ những suy tư. Mùa đông dài như nỗi nhớ. Mùa đông lạnh những đợi chờ. Mùa đông khiến ta muốn gần nhau hơn. Mùa đông giá buốt nhắc rằng em nhớ anh, nhớ anh, nhớ anh. Em sẽ yêu anh bốn mùa.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts