Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 23 January 2013

Xuân về nối gót theo sau những ngày đông giá rét. Tiếng xuân bật cười khanh khách trong thanh âm của những trận mưa cuối mùa. Xuân đến lặng lẽ, nhẹ nhàng không ai hay, ai biết, lướt tấm áo choàng ấm áp, thướt tha khắp phố phường.

 

Xuân không đem đến niềm hạnh phúc qua vẻ ngoài lạnh lẽo như đông. Xuân mang hơi ấm mơn man khắp da thịt, mang sắc màu nhuộm thắm phố phường. Xuân năm nay sao lại kì đến thế? Xuân lạnh, lạnh cả hơn mùa đông băng giá, những cơn mưa xối xả, bất chợt như mùa hè, những cơn gió cắt thịt cắt da cứ ùa về luồn lách vào từng góc nhỏ.

Xuân mới cuống cuồng, hốt hoảng, thì ra người ta vẫn hay xuân tồn tại. Xuân vội vã thu vén những đám mây mù vào tay áo, đưa ánh nắng ấm áp tan chảy khắp phố phường.

Những bông hoa bắt đầu tung cánh, khoe sắc, khoe hương. Cánh hoa lác đác bay, cuộn tròn theo những cơn gió, nhìn cứ như đang bám víu trên suối tóc của những cô gái đương tuổi xuân thì.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts