Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 18 March 2013

http://static.panoramio.com/photos/original/49207739.jpg
Cánh đồng vàng chiều ngút ngàn bên triền sông xanh, để dòng nước mát trong xoa dịu đi cơn cháy nóng của cái nắng tháng giêng, xoa dịu lòng đau. Trong khi ta đang khát khao được nhận yêu thương, có bàn tay ôm ấp chở che.
Ngày tháng tuổi thơ chưa kịp đi qua giờ đã trôi xa mãi...ngửi lại mùi nồi kho quẹt mặn chát nhưng đầy vị yêu thương của mẹ. Nó như dòng sữa hiền hòa chảy dọc đời ta. Nhìn lại giấc ngủ những trưa hè oi ả, bà nội ru bằng câu ca điệu hò quê hương trên chiếc võng sau nhà.

http://www.travelnowvietnam.com/travelnowvietnam-images/product/img1/VietnameseCountryside.jpg
Những cảm giác bình yên trong tâm hồn và cuộc sống, những thi vị mang màu sắc nhẹ nhàng làm chúng ta thôi mệt mỏi với cuộc đời... Và biết thế nó không cho ba mẹ rời bỏ vùng đất quê ấy tìm về chân trời của tương lai, rời bỏ chân quê nghèo mộc mạc, bỏ lại dòng sông tuổi thơ, ngôi nhà nhỏ cùng ta lớn lên...
Nhưng cuộc đời này là một dãy số thập phân với chi chít những dấu phẩy... Trên con đường ta tìm ra đáp án là bao lần mệt mỏi vẫy vùng, ngao ngán chẳng biết được rằng cái đường mình đi là đúng hay sai, cuối cùng liệu có ra được kết quả hay không? Ta còn quá nhỏ bé để làm đủ sức bơi qua đại dương rộng lớn, còn quá yếu đuổi để chống chọi lại giông tố. Ta sống quá mệt mỏi và vất vả ở cuộc đời này... Thế nhưng chưa bao giờ ta vội vàng trách cứ điều chi.

http://www.ibiblio.org/pub/multimedia/pictures/asia/vietnam/scenery/lqnhatrg.jpg 

Chiều nay, khi trở về quê cũ, ngồi lại bên dòng nước hiền hòa quê hương ta như thể tìm được một nguồn sức mạnh và tin khó khăn rồi cũng sẽ qua ta lại bước tiếp trên hành trình.
Một chiều gió quê hương thổi từng cơn mát rưỡi, cành liễu la đà đung đưa dưới gió... ta lại ước mình được bay cùng mây xanh... bay đi đến tận cuối chân trời nơi của bất tử...Chợt một cơn gió lùa qua...Ta vội tỉnh giấy sau giấc mơ trưa... Mỉm cười nhìn mặt trời rạng rỡ phía xa.


http://i259.photobucket.com/albums/hh299/Amy_6503/Number%2001/241.gif
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts