Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 7 March 2013


http://dl2.glitter-graphics.net/pub/439/439702yc1s6yyoii.gifLòng tôi chợt thấy thanh thản hơn sau những bộn bề, tấp nập của cuộc sống. Những ồn ào, phức tạp như tan biến để nhường chỗ cho sự bình yên, lặng lẽ của tâm hồn.

http://dl2.glitter-graphics.net/pub/439/439702yc1s6yyoii.gifTôi thích lắm cái khoảnh khắc được tận mắt nhìn thấy bình minh trên biển, thật lung linh, huyền ảo và đẹp như tranh vẽ vậy. Cái khoảnh khắc mà tụi bạn tôi luôn ao ước được một lần chứng kiến nhưng với tôi nó đã chẳng còn xa lạ, và cũng đã thành thói quen mỗi buổi sáng. Nhưng cái khoảnh khắc mong chờ nhất của tôi lại không phải là bình minh vào sáng tinh mơ mà là hoàng hôn vào những buổi chiều tà.
http://dl2.glitter-graphics.net/pub/439/439702yc1s6yyoii.gifChẳng biết tự bao giờ tôi lại trở nên yêu hoàng hôn trên biển đến vậy. Ngồi một mình trên biển và ngắm hoàng hôn buông xuống, thật hùng vĩ và tráng lệ làm sao. Trước mắt tôi hiện ra khung cảnh thiên nhiên đẹp như trong truyện cổ tích. Và cứ thế mỗi buổi chiều tôi lại mang tâm trạng hồ hởi ra biển và chờ đợi để được ngắm cái khoảnh khắc mà với tôi đó là khoảnh khắc tuyệt với nhất trong ngày.
http://dl2.glitter-graphics.net/pub/439/439702yc1s6yyoii.gifMột lý do nữa níu chân tôi lại cái khung cảnh yên bình có phần ảm đạm và buồn này chính là sóng biển. Tôi khá trầm lặng và khép kín, có lẽ bởi thế mà từ nhỏ người bạn mà tôi luôn nhỏ to tâm sự cùng không phải ba mẹ, anh chị hay bạn bè mà chính là sóng biển. Chỉ sóng biển mới lắng nghe tôi và cho tôi cảm giác bình yên nhất. Có thể với nhiều người sóng biển luôn ồn ào, sóng biển luôn dồn dập, nhưng với tôi lại khác. 
http://dl2.glitter-graphics.net/pub/439/439702yc1s6yyoii.gifSóng biển du dương như một bản tình ca lúc tôi cảm thấy buồn và sóng biển lại như một bản hòa tấu rộn ràng khi tôi hứng khởi. Sóng làm tôi thấy yêu đời hơn và nhìn cuộc sống này đơn giản hơn và tôi cũng trưởng thành hơn khi có sóng làm bạn. Có hôm sóng chỉ vỗ nhẹ vào bờ như người ốm, rồi tôi chợt thoáng nghe như tiếng ai than vãn, phải chăng sóng cũng có tâm sự.
http://dl2.glitter-graphics.net/pub/439/439702yc1s6yyoii.gifHoàng hôn rồi cũng dần tàn, sóng cũng đến lúc phải nghỉ ngơi, tôi lại trở về nhà trong tâm trạng vô cùng thoải mái bởi tất cả những muộn phiền giờ đã được giải tỏa, cứ mỗi lần như thế tôi lại yêu biển nhiều hơn, yêu cái khoảnh khắc hoàng hôn khi chiều về và yêu cả những tiếng vỗ về êm ái của sóng biển.


http://gi102.photobucket.com/groups/m98/HPKIQI6J2E/Keefers_Dividers2055.gif

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts