Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 7 March 2013

Co giò chạy một hơi!!!

*
Chiều nay ra ngoài ngõ
Đón vợ đi làm về
mồm mở to toe toét
Cười - giống giọng con dê!!!

Hề hề hề hề hề!

Ngày mai, ngày phụ nữ
Mình đãi anh cái gì?

Ô hay cái lão ngợm

Đòi cái chi lạ cì!
quà cáp thì chẳng có,
tránh - cho người ta đi.

Dở giọng cười khì khì:

Ừ, anh đùa một tý,
vợ chồng già mấy khi
ra đón nhau tận ngõ.
Này! để anh nói nhỏ
thích cái gì đây chiều?
tớ dáng còng, liêu xiêu
nhưng vẫn còn khỏe chán.

Đồ nỡm, già còn hám!

ba cái chuyện lăng nhăng.
không khéo lại nhăn răng
đi cái đời lão ngợm!

Ô hay bà này gớm!

thích bẻ thẳng thành queo,
Mấy cái chuyện trò mèo
là dành cho lũ trẻ,
tớ nói tớ còn khỏe
đủ sức đi tìm quà
tặng mồng tám tháng ba
dành riêng cho bà đấy!

Bà thích gì thì nói

bởi chẳng biết tặng gì!

Vợ tớ cười hì hì,

thôi, dành tiền mà uống rượu!
Lời vợ là lệnh Trời
nghe xong mình sướng quá!
Co giò chạy một hơi!!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts