Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 3 March 2013

         Gần đây hoạt động của các thành viên trên Trang Thơ trở nên đều tay hơn. Các bài đăng phong phú cả về chất lẫn lượng. Còm thơ của các anh HG, TQTrung, KG - QV, chị BL, TH... làm Trang Thơ trở nên sôi nổi và có sức thu hút. Trang Thơ được đón thêm độc giả mới. Còm thơ của khách Nặc danh bài "Hoa cải đêm xuân" làm Thu thực sự cảm động. 
         Gần đây có nhận xét của chị Đặng Phương Mai về bài thơ "Bức tranh" của anh TL. Chắc không chỉ có anh TL - tác giả của bài thơ, Thu - admin của TT, mà cả các thành viên, bạn đọc yêu thơ đều vui khi đón nhận những nhận xét sâu và tinh tường đến thế. Cảm ơn chị Đặng Phương Mai đã đồng ý chia sẻ bài thơ "Mùa con" của chị với bạn đọc Trang Thơ, cảm ơn anh TL đã giới thiệu với Trang Thơ "giọng thơ mới". 
         Trang Thơ rất vui mừng được đón chị Đặng Phương Mai, khách Nặc Danh, bạn Vũ Khải An, và các bạn yêu thơ khác trở thành thành viên Trang Thơ. Hy vọng sớm nhận được địa chỉ email của các anh, các chị và các bạn để Trang Thơ gửi thư mời. Trân trọng. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts