Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 8 June 2012

Bài còm thơ của anh Hoàng Giang mà Thu mạo muội đặt tên là "Giọt trăng" đã được anh Bắc Hải phổ nhạc. 
Thú thật lúc đó Thu cũng chẳng hiểu sao mình lại to gan thế (chắc quen thói đặt tên cho những bài thơ đánh số của TH), chỉ biết sau khi ở lớp thiền về, nhớ lại những gì mình "thấy" khi thiền, liên tưởng đến bài còm thơ của anh Hoàng Giang, rồi đăng lại bài thơ. Đã gọi là "bài" thì nhất định phải đặt cho nó một cái tên. Thôi thì cứ liều lấy tên "Giọt trăng", từ được lặp đi lặp lại, làm tên bài. Không thấy anh Hoàng Giang bảo sao. Giờ thì bài thơ đã được anh Bắc Hải phổ nhạc thành bài hát "Giọt trăng". 
Hy vọng nay mai độc giả TT sẽ được thưởng thức album mới của anh Bắc Hải với đủ cả "Giọt nắng", "Giọt mưa", "Giọt rượu", và "Giọt trăng". 
Thay mặt bạn đọc TT xin trân trọng cảm ơn sáng tác của anh Hoàng Giang và anh Bắc Hải. Cảm ơn anh Tuấn Linh đã upload bài hát lên trang nhaccuatui. (Thu upload lên DivShare mà không nghe được, lên Zing cũng bị mất tiêu. Híc!)
(PS: trong bản ký âm, anh Bắc Hải đã sửa chữ "rơi" thành "lơi" trong cụm từ "nhạt nhòa lơi". Anh sẽ thu âm lại và gửi sau.) 

Giọt trăng 
Thơ : Hoàng Giang 
Nhạc: Trần Bắc Hải
Trình bày: Trần Bắc Hải


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts