Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 19 June 2011

 Nguồn ảnh: Internet
Tôi viết bài thơ chia tay anh
Khi lòng còn nguyên vẹn giấc mơ xanh
Vì không muốn một ngày nào sau đó
Ta sẽ phải chia tay chỉ còn đau khổ.

Như bất ngờ giấc mơ đẹp trong đêm
Anh đến bên tôi thân ái, dịu hiền
Trao ánh mắt và nụ cười trìu mến
Cho lòng tôi hò hẹn với lòng anh.

Ôi! Trái tim yêu, trái tim nhiệt thành
Biết rung lên những âm thanh huyền diệu
Và cuộc sống bỗng trở nên dễ hiểu
Như bài thơ - Vần điệu tự tìm nhau.

Nhớ lúc mình còn chưa quen đâu
Anh đứng từ xa phóng cái nhìn lửa cháy
Tôi chẳng biết vì sao anh nhìn vậy
Bâng khuâng hoài, lại áy náy – Vì sao?

Ánh mắt anh như một đường rào
Thật "vô phúc" cho kẻ nào rơi trúng.
Không phải thép gai sao lòng tôi điêu đứng
Trốn đi đâu, tôi lúng túng: Trốn đi đâu?

Tôi đứng đâu ánh mắt cũng đuổi theo
Đêm trăn trở, ánh mắt vào nỗi nhớ
Có cái gì, cái gì đã mở
Giữa lòng tôi từ thủa gặp anh nhìn?

Và tôi yêu, và tôi vội vàng tin
Rằng ánh mắt anh đi tìm tôi đấy
Ôi tình yêu, sao giản đơn là vậy
Những xao động bất ngờ, thức dậy đòi thơ.

Rồi có ngày tôi còn lại bơ vơ
Giữa cuộc sống với giấc mơ tình ái
Anh đã nói một lời không thể gì lấy lại
Tôi vẫn nhớ rõ ràng nhưng vẫn mãi đơn côi.
Bích Liên

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts