Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 2 June 2011

 Ảnh minh họa
Вадим Ковда
Em nhìn tôi, cố quên đi giận dỗi.
Tôi giấu mắt mình
                             như người có tội.
"Em hãy tin. Tôi rất muốn gặp em,
Nhưng chúng ta không thể gặp nhau thêm."
"Không! Đã muộn - giờ đến khi xuống mộ,
Em không thể nào xa anh được nữa!"
Tôi trả lời: "Hãy cố lên em,
Tình yêu này ta buộc phải lãng quên."

Và khi đó em khóc oà điên dại,
Thét gào lên những tiếng kêu kinh hãi:
"Thà anh chết! Dẫu rằng anh phải chết,
Còn nhẹ với em hơn là lời: vĩnh biệt."
Thu Hà

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts