Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 5 September 2012

Một hôm, cô bé Tóc Vàng đi vào rừng dạo chơi. Bỗng nhiên, trời đổ cơn mưa. Cô vội vã tìm chỗ trú. Cô chạy vào một ngôi nhà nhỏ và nhìn thấy trên bàn có ba cái bát: một cái nhỏ, một cái vừa và một cái to.
Cô ngồi xuống và nếm thử thức ăn trong cả ba cái bát và tự nhủ: "Thức ăn ngon tuyệt !”. Ăn xong, cô nhìn xung quanh và thấy ba cái giường: một cái nhỏ, một cái vừa và một cái to. Cô reo lên sung sướng: "Ôi ! Những cái giường mới ấm áp làm sao !” . Cô bé Tóc Vàng chọn cái giường nhỏ nhất để ngủ. Cô không hề biết đây là ngôi nhà của gia đình Gấu.
Gấu Bố, Gấu Mẹ và Gấu Con về đến nhà. Vừa nhìn thấy bát thức ăn của mình, Gấu Bố bực tức hỏi:
- Có ai đến đây thế này ?
Gấu Mẹ cũng kêu lên:
- Ai đã ăn thức ăn của tôi ?
Gấu Con bước lại bên giường và la lên:
- Có ai đang ngủ trên giường của con ?
Nghe tiếng ồn, cô bé Tóc Vàng choàng tỉnh dậy. Cô xin lỗi và kể lại cho gia đình Gấu biết vì sao cô lại ở trong ngôi nhà này. Nghe xong, Gấu Bố, Gấu Mẹ và Gấu Con cùng đưa cô bé về nhà. Từ hôm ấy, cô bé Tóc Vàng trở thành người bạn thân thiết của gia đình Gấu.

(Minh Trang, phỏng dịch từ truyện nước ngoài)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts