Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 31 August 2012

Hôm nay vốn là một ngày đặc biệt với Thu và nó càng đặc biệt hơn nữa vì Thu nhận được một món quà. Chị, một người bạn mới quen ngày hôm qua, gửi tin nhắn lúc Thu đang có học trò. Chị làm tặng Thu một bài thơ. Đây là lần đầu tiên trong đời Thu nhận được một bài thơ tặng mình vào đúng ngày này. Rất cảm động về những gì chị dành cho Thu. Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn sẻ nửa. Thu mời bạn đọc TT nhân đôi niềm vui với Thu và chia đôi nỗi buồn với những ai còn chưa vui. Chúc nụ cười của chị luôn rạng rỡ trên môi và hạnh phúc luôn tràn ngập trong ánh mắt. 

DẤU ẤN MÙA THU!


TẶNG TQ - TT - HỒNG THU!
Bình minh rạng sáng mùa thu
Nghe lòng thức dậy, nao nao...tấm lòng!
Làn sương, vương nhẹ hai vai...
(...Lời Thu êm ái...! Mặt Người rạng soi!)
(*)

Người thân, hay lẽ...người sang?
Nhân duyên cứ víu, tôi quàng, tôi vơ,
Tôi ngồi, nghiền ngẫu viết thơ,
Như cởi... tấm lòng...như gỡ...mối tơ...!

Nhấp chuột, sao thấy nhẹ lòng...!
Bỗng dưng...bấm bụng...tôi chờ... tôi mong!
Rằng Người...có hiểu tôi không...?
- Nỗi lòng đau đáu...đa đoan về chiều...

A lô! sao hững...giựt mình...
Bên tai...vọng tiếng có ai gọi chào!
Ồ kìa! nghe lạ...quen...thân...!
- Cho tôi, bối rối...con tim,...rộn ràng.

Nghẹn ngào...! Như giấc chiêm bao,
"Người dưng, người lạ" - Đã thành người quen.
Đổi vàng để lấy chữ THÂN! (**)
- Hôm nay kết nghĩa - BẠN HIỀN - CHỊ - EM!

GC
(*)  sự linh cảm
(**) thân - con người - tình thân của con người 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts