Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 28 December 2012



*-*-*-*-*
Lớp tôi có “chó”, có “mèo”,
Có “trâu”, có “lợn”, có “heo”, có ”rùa”,
Có “cò”, có “sếu” tranh đua,
Có “chuột”, có “chép” (chẳng ưa nhau rồi),

Năm người giỏi nhất lớp tôi,
Hương _ Lan, Quang Triết, Minh Khôi, Quốc Hùng,
Ương ương, bướng bướng Công “khùng”,
Bảnh trai Hồng Quảng, Việt Hùng, Đức Khanh.
 Hoàng Phương ít nói, hiền lành,
Sông Bé, Ngọc Chúc đã rành làm duyên.
Kim Khôi, Lâm Thủy chuyên quyền,
Nội quy kỉ luật gây phiền quá thôi.
Ngọc Thu chậm chạp đâu rồi,
Lê Hoa, Đức Hạnh hoa khôi lớp mình.
Hoài Văn, Hoài Phúc, Hoài Chinh,
Trong ba Hoài ấy, ai rình trộm khoai (?).
Lệ Hùng, Lệ Hổ tên oai,
Đố dám thử sức, so tài Phụng “trâu”.
Nữ nhi nào có kém đâu,
Khưu Minh, Loan Võ đánh nhau dữ dằn.
Như Nguyện dốt toán, giỏi văn,
Chớm yêu đã bị phá ngăn, tan tành.
Lê Hương trao thả tơ mành,
“Đến sau… Đến trước…” hóa thành nổi lo.
Hồng Dung ăn chẳng biết no,
Mình ên gần nải chuối to chín vàng.
Cụ non Cao Dũng ngạnh ngang
Ngày xưa… mở lối Văn đàn Ngày nay.
Đăng Tín đàn, Thúy hát hay,
Hồ Văn Phụng Bột cũng tay trộm gà.
Hiệp _ Định, Sĩ _ Tánh nữa nha,
Chí Hiếu, Sĩ Dũng thế là đủ nam.
Hồng Sơn chẵng chút dịu dàng,
Một mình nay vẫn lang thang xứ người.
Bạch Mai thể dục cừ khôi,
Bớt dữ thì đã lắm người ngỏ yêu.
Thu Thảo búp bê mĩ miều,
Mà sao nghịch phá hơn nhiều con trai.

Lớp tôi chẳng ai quên ai,
Mỗi lần nhóm hợp cũng hai ba ngày.
Bên nhau từ thuở thơ ngây,
Tóc xanh giờ bạc vẫn “mày” với “tao”.
Người vất vả, kẻ sang giàu,
Dân quèn, quan chức vẫn “tao” với “mày”.

Thời Gian Như Mũi Tên Bay,
Kiếp Sau Xin Vẫn Là “Mày” Với “Tao”.

Vũng Tàu, Ngày 22 tháng 12 năm 2012.
      Hồ Như Nguyện.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts