Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 21 December 2012

http://truly.com.vn/pic/news/PhoidonhuSao/TrangNhung/12.jpg
 
 
Tôi đi tìm một nửa của riêng tôi
Nhưng tìm hoài đến bây giờ chưa thấy
Nửa của tôi ơi anh là ai vậy
Để tôi tìm, tìm mãi tên anh?

Chiều dần buông thành phố gọi vào đêm
Hoa cỏ hàng cây từng đôi rối rít
Họ may mắn hơn tôi hay họ không cần biết
Nhận nửa của ai làm nửa của riêng mình.

Tôi đi tìm cái nửa của riêng tôi
Và có thể tìm suốt đời không thấy
Nếu không có anh tôi đành sống vậy
Chẳng nhận nửa của ai làm nửa của mình.

Cái na ná tình yêu thì có trăm nghìn
Nhưng đích thực tình yêu duy có một
Nên nhiều lúc tưởng rằng mình đã gặp
Nửa của mình nào phải của mình đâu.

Nếu chẳng phải là hai nửa của nhau
Thì thượng đế ơi đừng bắt con lầm tưởng
Bởi con biết khổ đau hay sung sướng
Khi nhận nửa của ai làm nửa của mình?

Tôi đi tìm anh, tôi đã đi tìm
Và có lẽ trên đời này đâu đó
Anh cũng đi tìm, tìm tôi như thế
Chỉ có điều ta chưa nhận ra nhau.

 
 http://mycenes.m.y.pic.centerblog.net/lhkqazn1.gif
 
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts