Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 2 December 2012

http://files.myopera.com/Hrabina50/albums/13085542/119.gif
Tôi còn yêu tôi vẫn yêu
Dù đường mưa lạnh buổi chiều
Nhớ ai in hình góc phố
Chân dài đếm bước quạnh hiu.

Tôi còn mơ tôi vẫn mơ
Trăng chờ đối bóng lệ mờ
Nhớ nhung trôi vùng ký ức
Vòng tay đan ấm dây tơ.

Cất lên cung sầu nguyệt ảo
Nảo nùng tha thiết tình mơ
Đôi ngả thôi đành cách trở
Ngàn năm chiếc bóng chơ vơ.

Cơn gió lạnh lùng bên song
Buốt lòng ai chốn khuê phòng
Gió đem sương bạc dòng tóc
Cài lên ngày tháng chờ mong.

Tôi còn yêu dẫu biệt ly
Vẫn mang tơ thắm xuân thì
Đến tàn hơi lòng huyệt lạnh
Miên trường theo bóng người đi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts