Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 14 July 2012


có con cò con vuốt lưng mình sau buổi kiếm mồi mệt lả
cái lưng ong mỏi rời
hay là đêm đã giậm châm quá mạnh?
có con cò con rũ lông mình khi tắm ánh trăng suông
chiếc áo cũ lung linh
hay là nghèo không mua nổi manh áo mới?
tháng Sáu không chơi dương cầm
mà chùi chân leo lên cao nằm nghe cò hát mướn
có gì đó mới hơn rơi từ trên vai xuống đất
mọc cello xiên xéo chân cò
hát ốm o. tiếng buồn xo. tháng Sáu đắn đo nguyên ngữ
có lẽ tôi nên viết bài thơ cho em Tóc
có lẽ tôi nên gửi thư cho em Mây
có lẽ tôi nên làm lành với em Bão
và có lẽ tôi nên nhường em Sóng để xin về chút gì trăng trắng
thương quá ơi cò ơi. chân con con mà nát đầy những dấu
cho tôi xin một đêm cò cởi trần
cho tôi xin một đêm trắng ngần
cho tin xinh một chiều lẩn thẩn
hay nếu không, cho tôi mua năm mười mẩu vụn
cái thân cò xanh rớt sẽ ngủ ngoan
tôi vừa nghe tháng Sáu vội gom đầy của nả
đổi lấy một ngày
thì ra, tháng Sáu nhân từ hơn chúng mình, cò ạ! 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts