Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 31 May 2012

Hôm nay là ngày tết Thiếu nhi 1-6, con xin thưa với cô đừng cho nhiều bài tập về nhà nữa.

Có hôm con làm bài tới 12 giờ khuya mà chưa xong nhưng hỏng dám ngủ vì sợ mai vô lớp bị cô la đó. Đến lúc mệt quá con ngủ gục trên bàn lúc nào không hay luôn, bị muỗi cắn tùm lum mà hỏng có biết. Từ đó, mỗi lần thấy cả đống bài tập về nhà là con muốn lên kinh phong.
Hôm nay là ngày tết Thiếu nhi 1-6, con xin thưa với ba đừng cho con đi học thêm nữa nghen ba. Con đã học thêm ở trường tới 19 giờ, vừa ra khỏi lớp chưa kịp ăn hết ổ bánh mì ba đã chở con đến lớp học thêm như là ca sĩ chạy sô hỏng bằng. Con học đến 21 giờ đêm, hết toán qua lý, hóa, sinh, văn, ngoại ngữ; ngày này qua ngày khác làm héo úa tuổi thơ của con luôn đó ba.
Hôm nay là ngày tết Thiếu nhi 1-6, con xin thưa với mẹ hè này đừng ép duyên con vào các lò năng khiếu nha vì con sợ lắm lắm. Con hỏng có đủ các năng khiếu như mong muốn của mẹ đâu: nào đàn, nào hát, nhảy, múa với vẽ vời, rồi đá banh, bóng bàn, bơi lội, quyền Anh. Híc, nói thiệt với mẹ con chỉ có năng khiếu hè này chạy đi bắt ve sầu với mấy bạn vui ơi là vui hoặc chơi trò trốn tìm, bịt mắt bắt dê thôi à.
Hôm nay là tết Thiếu nhi 1-6, con tranh thủ nói vì ngày mai con hỏng còn dịp nói nữa. Hả, hỏi con có ước mơ gì trong ngày 1-6 hả? Thú thật con có nhiều điều ước lắm nhưng điều con ước mơ nhất là sắp tới còn 1-6 để con có dịp xin thưa với người lớn tiếp ạ!
NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts