Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 28 May 2012

Một danh sách vừa được công bố cho thấy có tới 2/3 bộ trưởng Anh là các triệu phú. Tổng tài sản của các thành viên nội các Anh lên tới gần 110 triệu USD.
Thủ tướng Cameron (thứ 2 từ phải sang) và các bộ trưởng trong nội các.
Wealth-X, một công ty tư vấn chuyên phân tích các vấn đề tài chính của các chính trị gia Mỹ, đã công bố một bảng phân tích mới về tài sản của các bộ trưởng trong nội các Anh, dựa trên lương của họ cũng như các tài sản và cổ phần công khai. Theo đó, 18 trong số 29 bộ trưởng là triệu phú.
Các phân tích thuộc Wealth-X ước tính tài sản của Thủ tướng Anh David Cameron trị giá gần 6,3 triệu USD, với các tài sản cố định là 300.000 USD từ các khoản lương hiện thời và trước kia.
Tài sản của ông Cameron một phần là tự làm ra, một phần là của cải phần lớn được thừa hưởng từ thừa kế và của bố mẹ.
Bảng phân tích cũng dự đoán rằng tổng tài sản của ông Cameron và vợ nhiều khả năng sẽ tăng mạnh trong những năm tới vì họ sẽ được thừa kế khoản tiền 40 triệu USD.
Các chuyên gia tại Wealth-X ước tính ngôi nhà của ông Cameron tại Bắc Kensington trị giá 4,2 triệu USD, trong khi ngôi nhà ở Oxfordshire trị giá 1,5 triệu USD.
Trong một đoạn mô tả tiểu sử ngắn, các nhà phân tích miêu tả ông Cameron là “người quê gốc ở Berkshire, sinh ra trong một gia đình giàu có, có họ hàng xa với hoàng gia Anh”.
Theo Wealth-X, bộ trưởng giàu nhất trong nội các là ông Lord Strathclyde, sở hữu khối tài sản 15 triệu USD, chủ yếu thừa kế tài sản và cổ phần trong một ty quản lý bất động sản gia đình.
Bộ trưởng Quốc phòng Philip Hammond là nhân vật giàu thứ 2 với khối tải sản 13 triệu USD.
Ngoại trưởng Anh William Hague đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với khối tài sản 7 triệu USD.
Hồi tháng 3, Wealth-X cũng công bố một báo cáo tài sản trong đó cho biết ông Mitt Romney, ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Mỹ, sở hữu khối tài sản trị giá 230 triệu USD.
Trong khi đó, Wealth-X ước tính Tổng thống Mỹ Barack Obama sở hữu khối tài sản 10,5 triệu USD và 400.000 USD tiền lương trên cương vị tổng thống. Còn người giàu nhất từng tranh cử tổng thống Mỹ là ông Ross Perot, với khối tài sản 3,58 tỷ USD. Ông Perot từng chạy đua vào Nhà Trắng năm 1992 và 1996.
 Theo An Bình
 Dân trí/Telegraph

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts