Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 9 August 2012


K Lan  
trưa mở cửa nhả miếng vàng ra ngoài cửa sổ
thấy một nụ hôn ngủ quên còn nằm yên ở đó
hình như tôi đêm qua đi hoài tìm tháng Sáu
mà sao không gặp cái ngủ này sớm hơn để mượn hào quang cho ngày
tôi ở đợ tôi bằng câu thơ thất hứa




có khi vòng tay cũng ngủ quên
nên chẳng thể kéo tôi ra khỏi hình hài pha lê đã kén kỹ
đố ai tìm thấy ổ khóa tháng Năm để ký ức đừng lên mùi ẩm mốc
đố ai thả nứt nẻ vào bình để hoàn nguyên qua cái kén
đố ai chưng cất được giọt nước mắt trong đêm không từ tiếng xót rơi
sự kiêu bạc đầu hàng. Bữa này trời trong xanh đến thế! Chao ơi! 


tôi biết vì sao nụ hôn vẫn nằm lì chưa chịu dậy
sợ soi gương thấy mình già nua sương muối
sợ chải tóc mình thấy bé dại rơi xuống đống đồ chơi của lũ kiến nhỏ
sợ trái đầu cành rụng vào mắt xanh mất hút
thà cứ vào vai biếng lười mà nằm ườn như thế. May ra . . .


mà thôi! đừng để chiếc lá phai réo gọi một bình thường
giấu biệt đi! vào bức tranh yên bình nhà hàng xóm.





0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts